Áo thun gia đình

     Khoảnh khắc yêu thương và gắn bó của gia đình sẽ trở nên ý nghĩa nếu bạn chọn ra được cho gia đình mình những mẫu đồng phục áo gia đình thực sự đẹp & chất lượng. Đây không phải là tất cả yêu thương nhưng chí ít chúng có thể thể hiện được tình cảm, quan tâm cũng như sự hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình với nhau.
     Đồng phục áo gia đình cũng như chọn các loại trang phục khác, có rất nhiều điều các bạn nên quan tâm và điều chỉnh. Trước tiên ta đề cập đến số đo. Thông thường khi chọn may ao thun gia đình, kích thước áo cho bố, mẹ và con cái bạn phải dựa theo chiều cao cân nặng thực tế của người đó chứ đừng mua theo size, nhất là áo cho con. Vì kích thước của mỗi người khác nhau nên nếu mua như vậy có lẽ không phải tất cả các người nhà đều mặc vừa đâu nhé! Do vậy, tốt nhất nên lưu ý điều này khi chọn áo. Thêm vào đó , nếu mẹ chẳng thể làm ngơ trước những chiếc áo gam hồng lãng mạn nhưng cũng cần nhìn lại xem ông xã của mình có thích tông màu này hay không? Nếu không, bạn có thể chọn cho 2 người những màu khác nhau nhưng kiểu dáng y như nhau, bé cũng vậy.
     Dưới đây là một số mẫu mình cho các bàn tham khảo:
 - Màu trắng có họa tiết cây đơn giản

 - Màu trắng có họa tiết trò chơi

  - Màu trắng có họa tiết vương miện

     Mình mong mọi người sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho gia đình thân yêu của mình




1 Response to "Áo thun gia đình"

Friends list